ROG-STRIX-RXVEGA64-O8G-GAMING

TỎA SÁNG HƠN 
MỌI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Card đồ họa chơi game ROG Strix RX VEGA64 ứng dụng các công nghệ ASUS độc quyền, bao gồm công nghệ MaxContact hoàn toàn mới cho tương tác với GPU nhiều hơn 2X để cải thiện truyền nhiệt và công nghệ Patented Wing-Blade IP5X-Certified Fans để tối đa hóa luồng khí và kéo dài tuổi thọ quạt. Trong khi ASUS FanConnect II có các đầu gắn điều khiển kết hợp 4-chân được kết nối với các quạt hệ thống để làm mát tối ưu hệ thống. Công nghệ đồng bộ hóa của ASUS Aura Sync RGB LED hỗ trợ cá nhân hóa hệ thống chơi game và các cổng HDMI thân thiện VR cho phép các game thủ dễ dàng tận hưởng những trải nghiệm thực tế ảo hấp dẫn. ROG Strix RX VEGA64 cũng được trang bị công nghệ GPU Tweak II với tính năng XSplit Gamecaster điều chỉnh hiệu suất trực quan và phát trò chơi tức thì.

PHONG CÁCH CHƠI GAME CÁ NHÂNASUS Aura SyncTỎA SÁNG HƠN MỌI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Trang bị hệ thống đèn RGB Aura trên cả tấm vỏ và mặt sau, card đồ họa ROG Strix có khả năng hiển thị hàng triệu màu sắc và sáu hiệu ứng khác nhau trên một hệ thống gaming được cá nhân hóa. Các card đồ họa gaming ROG Strix sử dụng ASUS Aura Sync, công nghệ đồng bộ LED RGB cho phép cá nhân hóa toàn diện hệ thống gaming khi card đồ họa được ghép đôi với một bo mạch chủ gaming hỗ trợ Aura.

Trải nghiệm Hiệu ứng Đèn Aura

TĩnhLuôn bật 

Theo nhịp thởDần bật lên & tắt đi 

Nhấp nháyChớp bật & tắt 

Chu kỳ màu sắcDần biến theo màu sắc cầu vồng 

Hiệu ứng âm nhạcChớp sáng theo nhịp điệu của bản nhạc của bạn 

Nhiệt độ GPUThay đổi màu sắc theo tải trọng GPU

NÂNG CẤP HIỆU NĂNG

TẢN NHIỆT MÁT VÀ CHƠI GAME TRONG YÊN TĨNH

Thêm 40% diện tích tản nhiệtMát hơn lên đến 30% và Hiệu năng Gaming Êm ái gấp 3 lầnCard đồ họa ROG Strix mới được xây dựng với độ rộng khe cắm 2.5, cung cấp thêm 40% diện tích bề mặt tản nhiệt so với các thiết kế khe cắm 2 trước đó, mang lại khả năng làm mát và hiệu năng êm ái cao hơn đáng kể.*Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo.Công nghệ MaxContactTiếp xúc gấp 2 lần với GPU giúp Cải thiện Khả năng Truyền nhiệtMaxContact là công nghệ tản nhiệt CPU đầu ngành, trang bị ống dẫn nhiệt tăng cường bằng đồng tiếp xúc trực tiếp với GPU. MaxContact được chế tạo chính xác để có bề mặt tiếp xúc với GPU cao gấp hai lần so với các ống tản nhiệt thông thường, nhờ đó cải thiện hiệu quả truyền nhiệt.

Thiết kế Hình Cánh đã được Cấp bằng Sáng chếLưu lượng Khí Tối đa tăng 105% Áp suất KhíQuạt hình cánh đã được cấp bằng sáng chế mang lại sự lưu thông khí tối đa và áp suất tĩnh cao hơn 105% trong quá trình tản nhiệt, trong khi vẫn hoạt động êm ái hơn gấp 3 lần so với card chuẩn.Công nghệ 0dBChơi Game trong Yên tĩnh Tuyệt đốiCông nghệ 0dB sáng tạo sẽ dừng hẳn quạt khi nhiệt độ GPU xuống dưới một mức quy định*, cho phép bạn tận hưởng môi trường hoàn toàn yên tĩnh khi chơi các game nhẹ.*55°C đối với ROG Strix RX VEGA64

Chống Bụi Đạt chuẩn IP5XTuổi thọ quạt dài hơnCác quạt của card đồ họa ROG Strix được chứng nhận theo Nhãn Bảo vệ Quốc tế (mã IP) ở cấp chống bụi IP5X để tăng cường độ tin cậy và kéo dài tuổi thọ. Quy trình chứng nhận nghiêm ngặt này đảm bảo card đồ họa ROG Strix cung cấp hiệu suất quạt tối ưu, ngay cả ở những điều kiện khắc nghiệt.ASUS FanConnect IILàm mát hệ thống tối ưuASUS FanConnect II với hai đầu cắm 4 pin điều khiển kết hợp có thể kết nối với cả quạt của hệ thống PWM và DC cho hiệu quả làm mát tối ưu. Các quạt được kết nối nhận thông tin từ cả CPU và GPU, nhờ đó có thể vận hành tự động khi một trong hai có nhiệt độ cao. Một tập hợp các tùy chọn hiệu chỉnh toàn diện cho phép bạn hiệu chỉnh tốc độ quạt để tản nhiệt hiệu quả.* Hình ảnh chỉ có tính tham khảo. Bố cục thực tế của máy tính có thể thay đổi.

GPU Tweak II cho phép bạn dễ dàng cài đặt các chế độ ASUS FanConnect II sau:

Chế độ Tự động: 
Tốc độ quạt khung máy sẽ tham chiếu nhiệt độ của GPU và vận hành dựa trên thiết lập mặc định tại nhà máy.

Chế độ Thủ công: 
Cho phép bạn thiết lập tốc độ cố định cho các quạt kết nối.

Chế độ Do người dùng xác định: 
Cho phép bạn cài đặt các quạt của khung vỏ tham chiếu theo nhiệt độ của CPU hoặc GPU để xác định tốc độ quay. Ngoài ra, một lịch trình hiệu chuẩn thông minh tự động sẽ ghi nhận khoảng điều khiển của các quạt được kết nối và cho phép bạn tinh chỉnh tốc độ để làm mát hiệu quả và giảm độ ồn.CHẤT LƯỢNG CAO CẤP VÀ 
ĐỘ ỔN ĐỊNH TỐT NHẤTCông nghệ Auto-ExtremeQuy trình Sản xuất Tự động 100% duy nhất trong ngànhTất cả card đồ họa ASUS hiện tại đều được sản xuất sử dụng Công nghệ Auto-Extreme, là quy trình sản xuất độc quyền trong ngành được tự động 100% và kết hợp những vật liệu cao cấp tiên phong cho một tiêu chuẩn mới về chất lượng. Công nghệ Auto-Extreme đảm bảo chất lượng của card đồ họa luôn được đồng đều, đồng thời có hiệu năng và tuổi thọ tốt hơn. Kể từ khi công nghệ Auto-Extreme được giới thiệu, độ ổn định đã được cải thiện 30%. Quy trình sản xuất mới này cũng rất thân thiện với môi trường, loại trừ các hóa chất độc hại và giảm thiểu tiêu thụ điện năng đến 50%.

100% tự động 
Loại bỏ lỗi con người khỏi khâu sản xuất

Gia cố linh kiện 
ổn định khi ép xung

Kiểm soát chất lượng 
cao cấp và chặt chẽ

Đổi mới tiên tiến về thiết kế linh kiện

Bo mạch mượt mà không có gờ sắc nhọn

Quá trình sản xuất bất biến

Sức mạnh Siêu Hợp kim II 12+1 PhaĐộ bền và Hiệu quả Tăng cườngCác kỹ sư ASUS đã tích hợp những linh kiện hợp kim cao cấp vào thiết kế card đồ họa để gia cố độ ổn định tổng thể của sản phẩm. Những linh kiện Sức mạnh Siêu Hợp kim II đã tăng cường đáng kể hiệu suất, giảm thiểu tổn thất điện năng và đạt cấp nhiệt năng mát hơn khoảng 50% so với các thiết kế trước đây.*Hình ảnh này chỉ mang tính minh hoạ, thiết kế bảng mạch thực tế có thể thay đổi.

TRANG BỊ TUYỆT VỜI CHO TRANG BỊ TUYỆT VỜI CHOCổng HDMI thân thiện với thực tế ảoDễ dàng tận hưởng trải nghiệm thực tế ảo đắm chìmCard đồ họa ROG Strix có hai cổng HDMI để kết nối cùng lúc với thiết bị VR và màn hình, nhờ đó bạn có thể tận hưởng trải nghiệm thực tế ảo đắm chìm bất cứ khi nào mà không cần thay đổi cáp.

Lên đời máy tính của bạn với 
ASUS Beyond VR Ready.

Nhu cầu Tốc độ của Bạn, đã được Đáp ứngSự Kết hợp Hoàn hảo cho Trải nghiệm Chơi Siêu MượtCông nghệ AMD FreeSync™ giải quyết các vấn đề giao tiếp giữa bộ vi xử lý và màn hình, triệt tiêu hiện tượng rách hình ảnh và giật cục cho trải nghiệm chơi mượt mà thoải mái. Với card đồ họa chơi game ROG Strix và màn hình chơi game ASUS MG, các khung cảnh sẽ xuất hiện tức thì, các đối tượng sẽ sắc nét hơn, chơi game thì siêu mượt, cho bạn một trải nghiệm thị giác đẳng cấp cùng lợi thế cạnh tranh tuyệt đối.Tìm hiểu thêm về màn hình chơi game ASUS tại đây.

CHƠI GAME THEO CÁCH BẠN MUỐN

GPU Tweak II với XSplit GamecasterHiệu chỉnh hiệu năng một cách trực quanĐược thiết kế lại với một giao diện trực quan hoàn toàn mới, GPU Tweak II giúp công việc ép xung trở nên dễ dàng và trực quan hơn bao giờ hết, trong khi vẫn duy trì những tùy chọn cao cấp cho các thợ ép xung nhiều kinh nghiệm. Chỉ với một nhấp chuột, chức năng Tăng cường cho Game mới có thể tối ưu hiệu năng hệ thống bằng cách loại trừ các tiến trình thừa thãi và tự động phân bổ toàn bộ tài nguyên khả dụng.Tìm hiểu thêm tại đây.

Tăng cường cho GameTăng cường hiệu năng với một nhấp chuột

Hiệu ứng thị giác:Tăng cường hiệu năng của bạn bằng cách tắt bớt các hiệu ứng thị giác của Windows.

Dịch vụ Hệ thống:Tắt tự động hoặc thủ công các dịch vụ hoặc tiến trình của Windows.

Giảm phân mảnh Bộ nhớ:Sắp xếp & giải phóng bộ nhớ hệ thống của bạn mà không đóng bất kỳ tiến trình nào.

XSplit GamecasterTruyền phát nhanh quá trình chơiMột giấy phép cao cấp sử dụng XSplit Gamecaster trong 1 năm được tặng kèm – với giá trị là 99 USD – cho phép bạn truyền phát hoặc ghi lại quá trình chơi của mình một cách dễ dàng thông qua một giao diện trong game tiện lợi. Giao diện này cũng hiển thị tốc độ xung, nhiệt độ của GPU và mức sử dụng VRM, đồng thời cũng có điều khiển GPU Tweak II để game thủ có thể chọn một hồ sơ chơi game và tăng hiệu năng chỉ với một nhấp chuột.Tìm hiểu thêm tại đây.

ROG Strix là tân binh mới nhất của Republic of Gamers. Một dòng sản phẩm chơi game chuyên dụng, được thiết kế cho con người nổi loạn trong mỗi chúng ta, Strix đặc trưng cho hiệu năng cao cấp, công nghệ đột phá cùng chất lượng hàng đầu của ROG, nhưng đồng thời cũng sở hữu cá tính năng động và sự tự tin tuyệt đối. Với thiết kế ngầu và màu sắc sáng lóa, dòng sản phẩm mới cực thú vị này sở hữu một ý chí cá nhân mãnh liệt, hòa quyện mọi trải nghiệm chơi game với năng lượng cuốn hút. ROG Strix trang bị cho người chơi với tốc độ và sự khéo léo cần thiết để thống lĩnh trò chơi của họ. Một thế hệ quyền năng mới đã xuất hiện. Hãy tham gia Republic và trải nghiệm sức mạnh của ROG Strix.

Bình luận về bài viết này